Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang là bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Việt. Cùng với các tình tiết trong phim, tương tác ngoài đời của dàn diễn viên chính cũng được khán giả hết sức chú ý. Mới đây, người hâm mộ phát hiện nam diễn viên Thanh Sơn đã có hành động cực đáng yêu dành cho Khả Ngân.

Khả Ngân: Tôi hỏi Thanh Sơn khi mới cưới vợ về thì như thế nào...

Cụ thể, trong những bức hình khoe quà sinh nhật trên trang cá nhân, Thanh Sơn đã dụng tâm quay hẳn một chiếc clip zoom vào món quà có hình của anh và Khả Ngân. Có thể thấy nam diễn viên tỏ ra khá thích thú trước những bức ảnh tình cảm của cả hai.

Thanh Sơn công khai làm điều đặc biệt này cho Khả Ngân Ảnh 2
Thanh Sơn zoom cận cảnh vào món quà có hình tình cảm của anh và Khả Ngân. 
tracking

Thanh Sơn và Khả Ngân đều là những diễn viên trẻ tiềm năng của “vũ trụ VTV”. Trong khi Thanh Sơn đã quen mặt khán giả và được công nhận về khả năng diễn xuất thì Khả Ngân vẫn đang cố hết sức để khẳng định mình. Cô nàng từng góp mặt trong loạt phim nổi tiếng như Hậu Duệ Mặt Trời (bản Việt), 11 Tháng 5 Ngày,

Khả Ngân: 'Thanh Sơn là bạn diễn ăn ý nhất của tôi' - VnExpress Giải trí
Thanh Sơn và Khả Ngân là trai tài gái sắc của màn ảnh Việt. 

Được biết ngoài đời thường, hai anh em có mối quan hệ thân thiết. Thanh Sơn từng đưa Khả Ngân về nhà ăn cơm cùng bố mẹ, ngược lại, Khả Ngân cũng chia sẻ cảm thấy rất thoải mái và ăn ý khi được làm việc với đàn anh.

Hiện tại bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang dần đi đến đoạn kết. Phim lấy lại cảm tình của khán giả nhờ những chi tiết xúc động, các mâu thuẫn giữa các nhân vật được tháo gỡ. Người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt cho cặp đôi Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh (Khả Ngân) cũng thở phào nhẹ nhõm khi cả hai đã chủ động làm lành với nhau.

Xem Gia đình mình vui bất thình lình: Khi gia đình là tổ ấm… - Báo Đồng Nai điện tử