Cặp đôi diễn viên Nguyệt Hằng – Anh Tuấn đã quen mặt khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Sau 26 năm chung sống, hai vợ chồng có 4 người con.

Ở bên nhau từ khi mới đôi mươi, diễn viên Anh Tuấn thừa nhận vẫn thường xuyên xung đột với vợ về cách dạy con. Quan điểm của nam diễn viên là để con tự phát triển bởi lẽ từ nhỏ, do bản thân anh đã tự lập và tự quyết định nhiều thứ.

Trong khi đó, Nguyệt Hằng có bố mẹ là quân nhân nên sống có khuôn phép, nề nếp từ bé. Cô quen với nếp sống quy củ, chặt chẽ và mong muốn các con thực hiện theo.

Chia sẻ với Lao Động, nữ diễn viên 49 tuổi kể về cách dạy con con: “Con gái lớn của tôi ban đầu cũng ngang bướng, nhưng sau đó chính cuộc đời đã dạy cho các con hiểu, rồi các con lại làm theo lời tôi từng nói. Anh Tuấn thì hay nói là “Thôi, kệ, để con tự phát triển”.

4 người con lại có 4 tính cách khác nhau, chúng tôi phải lựa với từng bé. Có bé chúng tôi tin tưởng và thoải mái để cháu làm theo ý mình, nhưng có bé thì nói mãi không nghe. Các con rất khác nhau, nên nhà tôi lúc nào cũng vui”.

Là người sống nguyên tắc, Nguyệt Hằng luôn xem xét các yêu cầu của con, trong khi Anh Tuấn lại khá thoải mái, chiều chuộng nên các con cần gì luôn gọi bố trước. Dù vậy, nữ diễn viên chấp nhận sự khác biệt đó bởi cả hai bù trừ, dung hòa với nhau trong cuộc sống gia đình.
Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kết hôn năm 1996, có 2 con gái và 2 con trai. Ảnh: FBNV.Anh Tuấn và Nguyệt Hằng kết hôn năm 1996, có 3 con gái và 1 con trai. Ảnh: FBNV.


Nam diễn viên Anh Tuấn nhận xét vợ có tính cách hơi bảo thủ, quy tắc vì muốn tốt cho con. Vì vậy, sự thoải mái, tâm lý của anh giúp cả hai cân bằng khi nuôi dạy con cái.

“Tuổi trẻ rất ngang bướng và luôn muốn bảo vệ ý kiến của mình. Chi bằng hãy để con tự hiểu. Nhà tôi có 4 đứa con nên không thể uốn nắn một cách chuẩn chỉ cho từng đứa. Với nghề diễn viên, vợ chồng tôi không có giờ cố định ở nhà chăm con. Vì vậy, các con tôi tự vươn lên, suy nghĩ theo cách riêng. Tôi chỉ là người đứng bên cạnh chỉ đường cho con” – Anh Tuấn nói.

Vì đặc thù công việc, Anh Tuấn và vợ làm việc giờ giấc thất thường. Dù vậy, cặp đôi vẫn dành thời gian cùng đi du lịch với con 1-2 lần mỗi năm.

Giờ đây, khi thu nhập đã ổn định, Anh Tuấn vừa diễn xuất vừa kinh doanh, còn bà xã theo đuổi nghiệp diễn và chăm lo con cái. Nguyệt Hằng khẳng định: “Kinh tế thì không biết bao nhiêu là đủ, nhưng chúng tôi tự hào có 4 đứa con”.


Con gái lớn của cặp đôi diễn viên nổi tiếng đã kết hôn, không theo nghiệp diễn như bố mẹ. Ảnh: FBNV.Con gái lớn của cặp đôi diễn viên nổi tiếng đã kết hôn, không theo nghiệp diễn như bố mẹ. Ảnh: FBNV.
Hiện tại, bộ phim Đấu trí có sự góp mặt của vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng – Anh Tuấn đang lên sóng giờ vàng VTV1. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng tham gia một dự án phim truyền hình.

Trong phim, Nguyệt Hằng đảm nhiệm nhân vật Vụ trưởng Bằng – vai phản diện đầu tiên của cô trên màn ảnh. Người đồng đội cùng chiến tuyến với bà Bằng là doanh nhân Khải do diễn viên Anh Tuấn thủ vai.