Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoe món đồ hiệu đắt đỏ đến từ nhà mốt danh giá trên thế giới.

Đỗ Mỹ Linh khoe món quà anh trai chồng chặng trên trang cá nhân

Theo đó, người tặng cô đó chính anh trai của chồng, doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Đỗ Mỹ Linh thích thú chia sẻ: “Người anh tâm lý hết nấc. You are always so sweet (Tạm dịch: Anh luôn luôn ngọt ngào)”.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh được anh chồng rất quý mến. Cả hai có mối quan hệ anh em trong nhà rất thân thiết. Trong nhiều sự kiện, cả hai thường xuyên chụp ảnh chung hoặc ngồi cạnh nhau.
Hai anh em Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh rất thân thiết
Về phía mình, doanh nhân Đỗ Quang Vinh rất hạnh phúc khi gia đình có thêm người em mới: “Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu”. Về phía Đỗ Mỹ Linh, biết anh chồng là bố đơn thân nên nhiều lần nàng Hậu cũng đỡ đần anh bằng cách chăm sóc 2 nhóc tỳ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tò mò về việc ông xã Đỗ Vinh Quang tặng gì cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong dịp 8/3 bởi trên trang cá nhân của cả hai chưa đăng tải thông tin nào liên quan. Nhiều dân mạng khác cho rằng, đây là chuyện riêng tư, không nhất thiết phải “tung hê” mọi thứ lên mạng xã hội.

Trước đó, trên MXH, clip ghi lại cảnh Đỗ Vinh Quang đi trước và không mở cửa xe cho vợ đã khiến nam doanh nhân “mất điểm”. Có lẽ đây là lý do khiến nhiều người quan tâm đặc biệt anh sẽ tặng gì cho vợ trong dịp này.
Khoảnh khắc nhận về không ít ý kiến trái chiều của thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Sao Vbiz


Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fans sắc đẹp. Sau khi kết hôn, cuộc sống làm dâu nhà hào môn của nàng hậu này được dân mạng dành nhiều sự quan tâm.

Trong một chương trình truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời, nhất là những thay đổi trong cuộc sống của cô sau khi kết hôn với chồng thiếu gia. Nàng hậu cho biết, cô không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ.


Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bên chồng và gia đình
“Tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Được biết, sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống cùng bà và bố mẹ chồng. Nàng hậu cho biết chỉ cần đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về những chia sẻ nói trên của Đỗ Mỹ Linh, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!