“Hai vợ chồng tôi khi ấy chỉ nắm tay nhau nhìn lên trời, tạ ơn trời đất đã cho con mình tai qua nạn khỏi”, nam diễn viên kể.
Mới đây, trong một sự kiện, Trường Giang bất ngờ kể lại sự cố mà vợ chồng anh gặp phải ở nước ngoài. Theo đó, nam danh hài cho biết, hồi đầu năm, anh có chuyến lưu diễn ở Mỹ, đưa vợ và con gái 4 tuổi Destiny theo.

Tuy nhiên qua tới Mỹ, Destiny bất ngờ đổ bệnh suốt 1 tuần.

Trường Giang kể lại sự cố đáng nhớ trong cuộc đời.

Vợ tôi khi ấy hoảng lắm, tôi cũng hoảng nhưng cố giữ bình tĩnh. Con tôi đau lắm nhưng lại không la lớn. Nếu con la lớn thì tôi biết và đưa đi bệnh viện ngay nhưng con chỉ khóc. Tôi thấy con khóc nên hỏi, con mới kêu đau lắm, gan phèo phổi chạy loạn xạ lên trong người. Khó khăn nhất là khi ấy tôi đang ở Mỹ chứ không phải ở Việt Nam. Nếu ở Việt Nam, tôi gọi điện cho bác sĩ hỏi là được ngay nhưng bên Mỹ cái gì cũng khó khăn“, sao nam chia sẻ.

Diễn viên Siêu sao siêu ngố phải nhờ vả đồng nghiệp trong đoàn đi mua thuốc cho con uống, từ thuốc viên tới thuốc nước, thuốc nhét. Nhưng bệnh tình của Destiny vẫn không giảm, táo bón 7 ngày liền, khiến Trường Giang và Nhã Phương vô cùng lo lắng.

Sao nam rất thân thiết, cưng chiều con gái đầu lòng.

Mãi về sau thuốc mới hiệu nghiệm. Hai vợ chồng tôi đứng ôm nhau hạnh phúc. Cái đau đớn nhất của người làm cha làm mẹ là nhìn con đau mà không làm gì được, khó chịu vô cùng, đau khi không thể chia sẻ nỗi đau với con. Hai vợ chồng tôi khi ấy chỉ nắm tay nhau nhìn lên trời, tạ ơn trời đất đã cho con mình tai qua nạn khỏi“, nam diễn viên xúc động kể lại.