Thời gian gần đây diễn viên Trọng Lân tái xuất màn ảnh với một vai diễn nhỏ trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Trong phim, Trọng Lân vào vai Khải, một đại gia thành đạt được nhiều bóng hồng vây quanh. Trong quá khứ, Khải và Trâm Anh từng có mối quan hệ yêu đương phức tạp.

Trong tập mới, quá khứ của Trâm Anh đã dần hé lộ. Vì muốn giúp mẹ bớt khó khăn, Trâm Anh đã làm công việc rót rượu cho khách khi mới chỉ là một cô sinh viên 18 tuổi. Cô sinh viên ngây thơ, non nớt, chưa trải sự đời đã lọt vào “mắt xanh” của Khải. Khải dành sự quan tâm đặc biệt cho Trâm Anh, anh ta còn không ngần ngại đưa đón, tặng quà và nói lời yêu khiến cô rung động.

Trong khi Trâm Anh ngỡ rằng hai người đã xác định mối quan hệ yêu đương thì về phía Khải lại không như vậy. Khải “quất ngựa truy phong”, coi Trâm Anh chỉ như kẻ qua đường và dùng tiền để “bù đắp” quãng thời gian cô ở bên anh ta. Không chịu sự xúc phạm, Trâm Anh dùng tập tiền ném vào mặt Khải. Trước khi rời đi, cô còn không quên cho hắn một cái tát đau điếng.

Nhiều năm trôi qua, Trâm Anh giờ đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Danh. Cô cũng đạt được ước mơ, trở thành diễn viên. Tuy nhiên, khi mọi thứ trở nên tốt đẹp thì Khải xuất hiện với mục đích xấu, phá hoại tình cảm gia đình Trâm Anh.

Trọng Lân viết tâm thư gửi bố mẹ vợ tương lai khi bị khán giả nhận xét vai diễn đểu và bỉ ổi - Ảnh 2.

Trọng Lân gây ấn tượng ngay từ khi mới xuất hiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sự xuất hiện của nhân vật Khải khiến cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Danh và Trâm Anh gặp nhiều rắc rối. Khải dùng nhiều thủ đoạn, chiêu trò nhằm tiếp cận Trâm Anh và muốn phá hoại hạnh phúc của cô.

Vào vai “trai đểu” thành công, Trọng Lân bị nhiều khán giả nhận xét là có gương mặt “đều”, “bỉ ổi”.

Trước những nhận xét của khán giả, diễn viên Trọng Lân đã viết tâm thư để gửi đến bố mẹ vợ tương lai. Diễn viên Trọng Lân chia sẻ, nhân vật Khải mà anh đảm nhận chỉ là một trong rất nhiều vai diễn của anh. Dù tính cách nhân vật có thể khiến gia đình nhà vợ tương lai cảm thấy không yên tâm về con người anh ở ngoài đời, nhưng Trọng Lân khẳng định bản chất thật của anh là một chàng trai có tâm hồn dễ thương.

Trọng Lân viết tâm thư gửi bố mẹ vợ tương lai khi bị khán giả nhận xét vai diễn đểu và bỉ ổi - Ảnh 3.

Trọng Lân dùng “ảnh nóng” đe dọa Trâm Anh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Trọng Lân viết trên trang cá nhân: “Thân gửi đôi dòng tâm sự này đến gia đình, họ hàng bên đằng nhà vợ. Hiện tại, vai diễn Khải trong phim Gia đình mình vui bất thình lình của con đang bị mọi người trên mạng xã hội nhận xét rằng, con có một khuôn mặt rất “đểu” và “bỉ ổi”. Nhưng con thấy tổng thể nhìn con cũng được mà nhỉ?

Qua đôi dòng tâm sự này, con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đây chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của con. Con biết nó sẽ khiến cho bố mẹ cảm thấy khó chịu và có cảm giác không an toàn. Nhưng thật sự, ẩn chứa đằng sau cái vẻ ngoài của một badboy (trai đểu) là tâm hồn chạy bằng hệ điều hành cuteboy (chàng trai đáng yêu).

Con rất hy vọng khi đối diện với bố mẹ vợ ở tương lai mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về con với một hình ảnh đẹp hơn, không lườm, không nguýt, không chửi thầm nhé ạ?”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến các bạn diễn nữ vì đã giúp anh lột tả được bản chất của nhân vật Khải.