Ở những diễn biến các tập gần đây của phim “Gia đình mình vui bất thình lình”, tình tiết tập trung vào bệnh tình của Công.

Cụ thể, ở tập 52 phát sóng tối nay, trước khi đi phẫu thuật, Công nhờ Thành (Doãn Quốc Đam) giúp anh đọc bức thư tuyệt mệnh viết cho cả gia đình. Tuy nhiên, cả Danh (Thanh Sơn) và Thành đều từ chối với lí do khi nào Công khoẻ mạnh trở về thì tự đọc.

Công có thể qua đời ở tập cuối phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

“Chẳng may anh có mệnh hệ gì, anh sẽ mặc bộ quần áo mà cả nhà chuẩn bị cho, sẽ được nằm trong chiếc quan tài đẹp nhất”, Công nói. Sáng hôm sau, Công dậy sớm ra chăm cây và đúng lúc này một người nào đó tới mở cánh cổng sau lưng.

Trong khi đó, trước mặt cả nhà, bé Long tặng quà để động viên bác Công (Quang Sự). Đó là mái tóc giả để Công từ giờ không phải đội mũ nữa.

Dựa vào những tình tiết tập mới nhất cho thấy Công đã chuẩn bị tâm lí cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Liệu rằng Phương có biết và đến kịp thời để trấn an tinh thần của Công?

Nhiều khán giả suy đoán rằng, có thể Công sẽ vượt qua và tiếp tục sống vì người thân và người vợ tảo tần của mình.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng khả năng Công mất là điều có thể xảy ra bởi hơn ai hết Công hiểu sức khoẻ hiện tại của mình ra sao nên mới dặn dò người thân như thế.