“Shark Bình” và Phương Oanh – nữ diễn viên nổi tiếng với vai “Quỳnh búp bê” – là 2 từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm bùng nổ từ chiều 26/8, khi một số hình ảnh thân mật của cả hai lan truyền trên mạng xã hội.

Rất nhanh sau đó, Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình – vị giám khảo nổi bật trong chương trình truyền hình “Thương vụ bạc tỷ” – Shark Tank) và Phương Oanh đều đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ hiện tại.

Theo đó, Shark Bình khẳng định đã “nộp đơn đồng thuận ly hôn lên toà án và sống độc thân hai năm nay, bắt đầu hẹn hò với Phương Oanh 2 tháng gần đây”.

Vợ Shark Bình và những chính thất cực cao tay khi tung chiêu dằn mặt tiểu tam

Phản hồi khẳng định “mình là người độc thân” của Shark Bình – doanh nhân Đào Lan Hương, người được cho là vợ ông Bình – chia sẻ trên mạng xã hội: chưa hề ly hôn. Trên thực tế, họ vẫn là vợ chồng hợp pháp vì “Giấy đăng ký kết hôn vẫn còn nằm trong két sắt”. Ngay sau đó, bà Hương ủy quyền cho luật sư xử lý vụ việc, thông báo sẽ ngừng phát ngôn về quan hệ giữa hai vợ chồng cũng như quan hệ giữa ông Bình và người tình.

Chia sẻ này được cho là một “nước cờ cao tay”, lật ngược tình thế, đẩy ông Bình thành kẻ ngoại tình, thậm chí có dấu hiệu “vi phạm luật hôn nhân gia đình”, còn diễn viên Phương Oanh, thành “tiểu tam” trong mắt các bà nội trợ căm thù chuyện ngoại tình.



Tuyên bố của bà Đào Lan Hương trên mạng xã hội, ngay sau khi chồng bà khẳng định độc thân và hẹn hò diễn viên Phương Oanh đã được vài tháng.

“Nhiều chủ thể cho rằng, ly thân thì mình có quyền quen hoặc chung sống với người khác. Tuy nhiên, ly thân không làm chấm dứt quan hệ vợ chồng, tức là về mặt pháp luật, hai người vẫn còn quan hệ hôn nhân. Do đó, cả hai đều phải tuân thủ đúng nghĩa vụ của mình.




Không ai được thực hiện các hành vi vi phạm nghĩa vụ vợ chồng nghiêm trọng trong thời gian ly thân. Ví dụ như chung sống với một người khác. Điều này có thể gây ảnh hưởng rất lớn nếu sau này đôi bên quyết định ly hôn”, đại diện công ty tư vấn Luật ACC cho biết.

Thậm chí, chiều ngày 31/8, sau động thái của bà Hương, cũng như việc ông Bình chia sẻ đơn ly hôn có chữ ký đồng thuận của hai vợ chồng – một hình ảnh được cho là diễn viên Phương Oanh với chiếc bụng bầu đang đứng bấm điện thoại cạnh thang máy, được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, kèm thông tin cho rằng Phương Oanh đang thoải mái “thả” cho dính bầu để kết hôn… Phản hồi những lời đồn thổi bất lợi về mình, nữ diễn viên giữ thái độ im lặng, tắt trạng thái bình luận trên trang Facebook cá nhân khi bị cho là “con giáp thứ 13″ xen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình và vợ – doanh nhân Đào Lan Hương.

Vợ Shark Bình và những chính thất cực cao tay khi tung chiêu dằn mặt tiểu tam