Ngoài đời cũng là một ông bố bốn con nên NSƯT Võ Hoài Nam không hiểu làm sao ông Nhân trong phim ‘Món quà của cha’ có thể nuôi con ăn học khi chỉ làm công việc đóng quan tài.

Một trong những phim mới chiếu trên sóng giờ vàng đang được quan tâm là “Món quà của cha” của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phim kể về một ông bố “gà trống nuôi con” với một cái nghề đặc biệt: đóng quan tài và vớt xác trên sông. Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) là trụ cột, điểm tựa, là mái nhà của ba người con Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh).

Món quà của cha, diễn viên Món quà của cha, review Món quà của cha

NSƯT Võ Hoài Nam vào vai ông bố đơn thân nuôi ba con khôn lớn trong phim “Món quà của cha”.

 

Đây là vai diễn mà NSƯT Võ Hoài Nam trở lại sau thành công rực rỡ với “Hương vị tình thân”. Ở phim này anh vẫn đảm nhiệm một vai diễn ông bố hiền lành, chất phác, muốn giúp đỡ, chia sẻ cho tất cả ba người con nhưng hoàn cảnh không cho phép.

Món quà của cha, diễn viên Món quà của cha, review Món quà của cha

Võ Hoài Nam chia sẻ, ở vai diễn này anh vào vai người làm một nghề khá đặc biệt, cũng là lần đầu tiên anh sử dụng cưa, bào quan tài. Với anh, cả hai ông bố đều giống nhau ở tình yêu thương dành cho con. Nhưng ở ông Nhân, anh phải thể hiện cả sự lúng túng làm sao để san sẻ tình cảm, kinh nghiệm và cả kinh tế cho ba người con, trong khi ông chỉ là một người thợ đóng quan tài.

Món quà của cha, diễn viên Món quà của cha, review Món quà của cha

Tuy nhiên, có một đặc điểm mà nam diễn viên thắc mắc là: “Nói về nhân vật ông Nhân, Võ Hoài Nam cho biết đến bây giờ anh vẫn chưa hiểu làm cách nào chỉ đóng quan tài mà có đủ tiền nuôi 3 con ăn học nên người. Đóng phim thì may chăng”.

Món quà của cha, diễn viên Món quà của cha, review Món quà của cha

Ngoài đời cũng là ông bố đông con nên nghệ sĩ Võ Hoài Nam hiểu được hơn ai hết sự vất vả này. Nhiều người cũng bình luận vì chi tiết “chỉ có trên phim” mà hiếm thấy trong cuộc sống thực này: “Công nhận. Nhưng thôi kệ ông Nhân. Miễn phim hay là được”, “Chắc bà hàng xóm nuôi đỡ”, “Chú ấy đi vớt xác nữa mà! Có phải mỗi đóng quan tài đâu ạ”, “Nếu bán quan tài mà đủ tiền nuôi 3 con ăn học thì ắt phải bán được nhiều quan tài ắt là… đông khách dùng (mặt hàng này) lắm”…