Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết bố con gái út – bé Zoey – không phải thiếu gia hay chồng cũ một MC nổi tiếng như tin đồn.

Phạm Quỳnh Anh kể có giai đoạn bản thân thấy ái ngại khi ai chụp hình cùng mình cũng có thể trở thành bạn trai hay ông xã cô. “Anh rể chụp chung cũng thành chồng. Người bạn từ Mỹ về sang nhà thăm tôi bầu và đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai. Một người nữa mà mọi người đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là một người bạn lâu năm của tôi”, cô nói tối 23/4.

Ca sĩ nói cô bức xúc khi đời tư bị thêu dệt. Lần này, cô lên tiếng vì thấy phiền phức, áy náy và không muốn tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến sự bình yên của gia đình cũng như mối quan hệ với bạn trai. Trước đó, tin đồn bạn trai hiện tại của Phạm Quỳnh Anh là doanh nhân Văn Chương – chồng cũ MC Quỳnh Chi – lan truyền trên mạng xã hội.

Ngôi Sao liên hệ Phạm Quỳnh Anh hỏi về danh tính bạn trai cô hiện tại, song phía ca sĩ từ chối chia sẻ. Giọng ca 39 tuổi chỉ tiết lộ bố bé Zoey là người chu đáo, biết quan tâm, sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng cô mọi điều trong cuộc sống. Khi sinh Zoey tháng 7 năm ngoái, cô không có cảm giác thức đêm chăm con vì “anh đã cân hết”. Hiện cả hai không đặt ra bất kỳ nguyên tắc nào cho mối quan hệ mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. “Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi mâu thuẫn, chúng tôi tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất”, cô tâm sự.

Bạn trai chăm sóc Phạm Quỳnh Anh khi cô sinh con gái út hồi tháng 7/2022.

Bạn trai chăm sóc Phạm Quỳnh Anh khi cô sinh con gái út hồi tháng 7/2022.

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh mời bạn trai diễn xuất trong MV “Chúng ta lâu nay là…” nhưng vẫn giấu mặt và danh tính. Ca sĩ cùng bạn trai ra đảo Phú Quý, Bình Thuận quay MV. Họ vào vai cặp tình nhân thực hiện chuyến đi chơi cuối trước khi chia tay để ôn lại kỷ niệm cũ. Cả hai dạo chơi trên biển, cùng nấu ăn, trao nhau những cử chỉ tình tứ như thời còn hạnh phúc. Ca sĩ cho biết nhờ tình yêu mới, âm nhạc và cuộc sống của cô trở nên tươi mới, vui vẻ hơn.

Bạn trai giấu mặt diễn xuất cùng Phạm Quỳnh Anh trong MV mới.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, sau khi cưới, cô nghỉ hát để giúp chồng – ông bầu Quang Huy – quản lý công ty, làm phim. Năm 2018, sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nuôi dạy hai con gái – Tuệ Lâm 10 tuổi và Tuệ An 5 tuổi. Những năm gần đây, cô trở lại với âm nhạc, phát hành loạt ca khúc Tất cả sẽ thay em, Cây xương rồng mạnh mẽ…