Trong những tập mới đây của bộ phim “Đấu trí”, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Đông Bình tiếp nhận vụ án mới và có thêm nhiều nhân vật xuất hiện. Đáng chú ý phải kể đến ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) – Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Đông Bình cùng con gái Quyên (Thùy Dương đảm nhận).

Nữ sinh 19 tuổi đóng "con gái Chi cục trưởng" sáng ngoan hiền, tối lên bar trong phim "Đấu trí" là ai? - 1

Thùy Dương vào vai Quyên – con gái ông Cửu (Nghệ sĩ Đức Khuê đóng)

Theo đó, ông Cửu cùng con gái được hàng xóm, đồng nghiệp, bạn bè nhận xét có lối sống giản dị, tiết kiệm. Hai bố con sống trong căn nhà nhỏ còn phải cho thuê phòng để có thêm thu nhập. Hằng ngày, Quyên đi học, lo cơm nước, thậm chí có những ngày hai bố con cùng đi chợ thì phải để dành không phí của. Ở trường, Quyên cũng là người kín tiếng, ít chơi cùng bạn bè.

Tuy nhiên, trong lần đi du lịch cùng bạn gái, Vũ (Thanh Sơn) không khỏi bất ngờ khi bắt gặp Quyên ăn mặc gợi cảm, sành sỏi, chịu chơi, ngồi xe mui trần đi bar cùng bạn bè. Khác với hình ảnh giản dị, quê mùa ban ngày, ban đêm Quyên như một con người khác, váy áo sexy, trang điểm sắc sảo, thời thượng. Chưa kể cô còn giấu bố mua siêu xe mui trần và thường xuyên cùng hội bạn “rick kids” tổ chức tiệc đắt đỏ. Thế nhưng khi bố gọi, Quyên lại nhanh chóng sửa sang, khoác chiếc áo sơ mi trắng ra dáng con ngoan trò giỏi khiến Vũ bất ngờ.

Nữ sinh 19 tuổi đóng "con gái Chi cục trưởng" sáng ngoan hiền, tối lên bar trong phim "Đấu trí" là ai? - 2

Nữ sinh 19 tuổi đóng "con gái Chi cục trưởng" sáng ngoan hiền, tối lên bar trong phim "Đấu trí" là ai? - 3

Quyên sáng ngoan hiền, tối lên bar khiến nhiều người bất ngờ

Đảm nhận vai Quyên chính là Thùy Dương (tên đầy đủ Nguyễn Thùy Dương) sinh năm 2003, ở Ba Vì, Hà Nội. Cô chuẩn bị là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Là gương mặt mới của làng giải trí, Thùy Dương chưa được nhiều người biết đến. Trong khi đó, Quyên là một nhân vật có diễn biến tâm lý đa dạng nên Thùy Dương gặp một số khó khăn. Khán giả chờ mong sự phát triển của nhân vật Quyên trong những tập tiếp theo.