Đấu Trí đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV và nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Theo tôi được biết, bộ phim này quy tụ hàng trăm diễn viên, từ vai chính đến phụ đều được chọn lựa kĩ càng. Sau hơn 10 tập phát sóng, tôi ấn tượng với vai bà Loan do diễn viên Hoàng Yến thủ vai. Ddù xuất hiện không nhiều nhưng là “sân sau” quan trọng trong vụ đại án tham nhũng.

Bà Loan là vợ của một giám đốc CDC tỉnh Đông Bình. Đây là một vai diễn nhỏ, không quá dài song lại là nhân vật duyên dáng và đáng yêu. Đạo diễn Danh Dũng cũng từng chia sẻ, bà Loan sẽ như cơn gió mát lành, mỗi lần xuất hiện sẽ giúp khán giả giảm bớt căng thẳng bởi những tình tiết và tính chất của bộ phim.

Mỹ nhân Việt 4 đời chồng tiết lộ chuyện tế nhị với "phi công trẻ" kém 3  tuổi - Ngôi sao

Hoàng Yến là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, cô từng ghi dấu ấn đậm với khán giả khi vào vai cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con. Đây chính là vai diễn đánh dấu tự trở lại của Hoàng Yến sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung kinh doanh và lo cho gia đình.

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi là người dám sống, lấy được 4 chồng đâu dễ'

Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ. Tôi ấn tượng nhất với cô sau nhân vật Mai “công chúa” trong series hài Làng Ế Vợ. Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng góp mặt trong nhiều dự án lớn của VTV như Hồ Sơ Cá Sấu, Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân, Hướng Dương Ngược Nắng,… Nữ diễn viên thường đóng những vai lẳng lơ, đào hoa trên màn ảnh.

Nhan sắc nữ diễn viên tuổi U50 vừa chia tay chồng thứ 4: Hiếm hoi mặc táo  bạo quyến rũ hút mắt

Hoàng Yến luôn hết mình trong tình yêu và muốn đi cùng nửa kia đến hết đời nhưng dường như đúng như người đời vẫn nói – “hồng nhan bạc phận”. Cô đã lên xe hoa lần 2 nhưng cũng “chẳng thể cùng nhau đến suốt kiếp”. Lúc này, diễn viên Hoàng Yến nuôi 2 cô con gái, vừa kinh doanh vừa đóng phim để đủ trang trải cuộc sống. Và cứ thế, Hoàng Yến lại yêu rồi vấp ngã. Trải qua 4 đời chồng, có 3 con, cùng với những thăng trầm mà chắc hẳn không phải ai gặp phải cũng có thể vượt qua được.