Thời gian qua, thông tin diễn viên Trí Quang về quê ở ẩn và tu tại gia thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên sau đó nam diễn viên phủ nhận chuyện này. Anh chia sẻ: “Không có chuyện tôi tu tại gia, đó là do các trang mạng tự viết thôi. Trước đó trong thời gian dịch, tôi có cạo đầu để mát mẻ nhưng các trang mạng lại đồn tôi đi tu. Còn nếu mà tu thì ngày nào mình không tu, người ta nói tu là sửa đổi bên trong mà. Cũng vì các trang mạng tung tin vậy mà bạn bè, người quen liên tục gọi điện hỏi thăm, mình cũng bị phiền. Hiện tại tôi còn đang diễn kịch cho sân khấu Hoàng Thái Thanh, phim ảnh mời tôi vẫn làm mà”.

Diễn viên Trí Quang nói gì trước thông tin ở ẩn, tu tại gia?  - ảnh 4

Theo diễn viên phim Hướng nghiệp, không chỉ tung tin anh đi tu, nhiều trang mạng thậm chí viết rằng anh đã “qua đời vì Covid-19”. Điều đó khiến nam diễn viên không hài lòng. Trí Quang bày tỏ: “Mấy trang mạng bây giờ muốn đăng gì là đăng. Thật sự tôi bị đồn nhiều lắm, họ muốn viết gì là viết thôi. Tin đồn tôi đi tu một phần cũng xuất phát từ Tiết Cương, lần đó bạn ấy chỉ nói giỡn nhưng các trang mạng lại lấy rồi tự viết mà không xác minh gì cả. Nhưng tôi cũng không quan tâm lắm, tính tôi không thích ồn ào. Lâu lắm rồi tôi cũng không còn đăng tải gì trên Facebook cả”.

Trí Quang có cuộc sống cơ cực từ bé, ly dị vợ và muốn tu tại gia

Về chuyện tình cảm, sau khi ly hôn, Trí Quang sống khá kín tiếng. Bước vào độ tuổi trung niên, nam diễn viên nói anh “không còn nghĩ đến chuyện đi bước nữa”. Anh bộc bạch: “Có thể sau này, tôi sẽ hướng theo con đường tu tại gia. Cuộc sống hiện tại của tôi cũng gần như vậy rồi. Mình không muốn bị vướng bận điều gì cả. Bây giờ thì tôi vẫn đi về một mình, nhưng vui với cuộc sống này. Tôi có một căn nhà ở Củ Chi nên thỉnh thoảng mình về để nghĩ dưỡng, chăm sóc cây cảnh, nuôi chó. Sống một mình nhưng không cô đơn đâu, bạn bè tôi nhiều lắm. Tính tôi cũng thích du lịch nên đi suốt”.

Diễn viên Trí Quang nói gì trước thông tin ở ẩn, tu tại gia?

Diễn viên Trí Quang là một trong những gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt. Vốn là cử nhân kinh tế nhưng Trí Quang lại quyết định rẽ ngang sang phim ảnh. Nam diễn viên được khán giả yêu mến và biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Ngã rẽ cuộc đời, Vết sẹo, Hướng nghiệp… Song song với hoạt động diễn xuất, nam diễn viên lấn sân vào sân khấu kịch.