Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương đăng ảnh chụp cận mặt con gái thứ 2 vừa sinh hôm 5/3. Nữ diễn viên chia sẻ con gái có cân nặng 3,790kg, dài 52cm lúc chào đời và được gọi tên là Mia Mai Duffy.

Nữ chính của Thương ngày nắng về cho biết thêm cô đang phải vất vả xoay xở với cơn đau sinh mổ lần 2, đồng thời đang cố gắng tập và cho con bú mẹ hoàn toàn, tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy con, ôm con trong tay là bao vất vả, đau đớn lại tan biến.

‘Buổi sáng hôm ấy… 4 ngày trước, con gái bé bỏng của mẹ và daddy ra đời. Con là Mia Mai Duffy, xin chào thế giới!

Hiện mẹ Phương đang rất vất vả xoay xở với cơn đau sau sinh mổ lần 2, cộng thêm việc cố gắng tập và cho bé bú mẹ hoàn toàn nhưng chỉ cần nhìn thấy con, ôm con trong tay là bao vất vả, đau đớn lại như vô nghĩa hết.

Mia – tia nắng ấm áp và ngọt ngào của gia đình. Cảm ơn cuộc đời đã đưa con đến bên mẹ’ – Lan Phương viết.

Nội dung chú thích ảnh

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chia vui khi Lan Phương thành công sinh con thứ 2. Đặc biệt, khi nhìn gương mặt của Mia, nhiều người nhận xét cô bé có nhiều nét giống bố, đặc biệt là chiếc mũi cao khiến ai cũng phải trầm trồ.

‘Trộm vía bé yêu quá, bản sao của bố, đặc biệt là chiếc mũi cao’ – 1 cư dân mạng bình luận.

Nội dung chú thích ảnh

Lan Phương (sinh năm 1983) là nữ diễn viên quen mặt với khán giả yêu phim truyền hình với loạt phim ăn khách như Cô gái xấu xí, Cả 1 đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình…

Lan Phương kết hôn cùng chồng người Anh tên David Duffy vào năm 2018, sinh sống và làm việc trong ngành khách sạn tại Hà Nội. Từ đây, nữ diễn viên cũng chuyển từ TP HCM ra thủ đô sinh sống cùng chồng. Cùng năm, cô sinh con gái đầu đặt tên là Lina Linh Duffy.

Trong thời gian mang thai con thứ 2, do chồng thường xuyên đi công tác nên không ở bên chăm sóc vợ con mỗi ngày. Do đó, Lan Phương trải qua thai kỳ lần 2 không mấy dễ dàng.

Tuy vậy, nữ diễn viên 41 tuổi vẫn đảm đương tốt nhiều công việc quan trọng trong suốt quá trình 9 tháng mang thai như quản lý kinh doanh, chăm sóc con gái lớn, đi dự các sự kiện quan trọng… Đặc biệt, Lan Phương không quên dành thời gian để chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng khi mang bầu.

Nội dung chú thích ảnh

Lan Phương chụp ảnh cùng chồng và con gái lớn Lina khi đang mang thai con thứ 2