Gara Hạnh phúc hiện đang là tác phẩm truyền hình nhận được sự quan tâm nhiều nhất thời điểm hiện tại. Ngoài nữ chính Sơn Ca (Quỳnh Kool), vai nữ phụ tên Vân cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Người thủ vai Vân chính là hot girl trường Sư phạm Ngọc Huyền.

Ngọc Huyền

Trong phim Vân là em gái của Khải. Cô gái có quá khứ đặc biệt, tâm lý từ năm 18 tuổi do phải đối mặt với vô vàn sóng gió trong gia đình. Việc mẹ đột nhiên ra đi mãi mãi, anh trai lại đi t/ù dẫn đến việc cô bị t/r/ầ/m c/ả/m.

Do đó, dù đã trưởng thành nhưng Vân vẫn rất nhút nhát do chứng á/m ảnh, s/ợ đàn ông và dễ hoảng loạn.

Ngọc Huyền

Ngọc Huyền vào vai Vân – cô gái mang tâm lý bất ổn trong Gara Hạnh phúc

Ngọc Huyền
Ngọc Huyền

Ngọc Huyền vốn quen thuộc với khán giả khi vào những vai diễn cá tính, nhí nhảnh, điệu đà, bánh bèo… Thế nên lần này khi đảm nhận vai nữ có tính cách đặc biệt, nhút nhát, hướng nội thì Ngọc Huyền đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Theo dõi những tập phim đã công chiếu có thể thấy cựu sinh viên Sư phạm đã thể hiện khá tròn vai, lột tả được tâm lý bất ổn của nhân vật Vân. Những phân cảnh sợ hãi, ngây ngốc hay những cảnh khóc cực thương tâm của Vân đã chạm đến trái tim của người xem.

Là “tay ngang” trong nghề diễn xuất, Ngọc Huyền cho biết, vai Vân là thách thức nhưng cũng là cơ hội của mình.

“Lúc đầu mình không nghĩ được nhận vai diễn này. Trước ngày casting, đạo diễn Bùi Quang Việt có nói với mình muốn tìm 1 người diễn vai này hay nhưng khó. Thế là mình mạnh dạn đề nghị xin cơ hội. Tuy chưa diễn vai như thế này bao giờ nhưng mình muốn học hỏi thêm để có trải nghiệm, kinh nghiệm. Cuối cùng mình đã được phân vai”, Ngọc Huyền chia sẻ