Diễn viên Duy Hưng (sinh năm 1989), hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh từng được biết đến qua 2 vai diễn Hoàng mặt sắt (Người phán xử) và Việt sói (Mê cung). Thế nhưng, đến vai diễn anh Đồng cục súc trong Mùa hoa tìm lại, Duy Hưng đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Trong phim, anh Đồng là một người đàn ông đổ vỡ hôn nhân, bên ngoài lạnh lùng, cục súc nhưng bên trong lại sống tình cảm, tốt bụng. Câu chuyện của anh Đồng, chị Lệ, bé Ngân đang cuốn hút khán giả qua từng tập phim.

a - Ảnh 1.

Khác với vẻ nhăn nhó như trên phim, ngoài đời diễn viên Duy Hưng cực kỳ hòa đồng, thân thiện. Nam diễn viên đã kết hôn với người vợ xinh đẹp cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và lên chức bố cách đây hơn 1 năm. Con trai của Duy Hưng có nickname là Bean, cậu nhóc trộm vía kháu khỉnh, điển trai và nhặt hết nét đẹp của bố mẹ.

nhung guong mat dien vien nam tinh nhat cua truyen hinh viet hinh anh 3

Duy Hưng tâm sự, do tính chất công việc của anh khá bận rộn nên người chăm sóc chính cho con là bà xã. Tuy nhiên, mỗi khi kết thúc công việc và trở về nhà là Duy Hưng dành toàn bộ thời gian để san sẻ việc nhà cửa, con cái với bạn đời.

Ngay từ lúc Bean mới chào đời, Duy Hưng đã thường xuyên giúp vợ chăm sóc con trai. Nhờ vậy mà đến giờ anh đã trở thành một ông bố cực kỳ đảm đang. Những việc cho con ăn, ngủ, tắm, thay bỉm… đều trở nên quen thuộc với ông bố này. Ngoài ra, “anh Đồng” cũng rất thích chơi cùng con mỗi khi tạm gác lại công việc sau cánh cửa.