Theo Doãn Quốc Đam, Thương Ngày Nắng Về đã hết sức hút, khán giả nên ‘bỏ phim’.

Mới đây, một khán giả băn khoăn có nên xem tiếp phim Thương Ngày Nắng Về hay không, nam diễn viên khuyên người này hãy bỏ phim vì đến giờ là chán ngấy rồi. Sau đó, Doãn Quốc Đam còn nhấn mạnh rằng hãy đợi khi nào Đông Phong có quyết định rõ ràng chín chắn hẳn thì hãy xem tiếp.

Giật mình khi Doãn Quốc Đam khuyên khán giả bỏ xem Thương ngày nắng về vì... chán ngấy - Ảnh 3.

Trong khi đó, bộ phim Đấu Trí lại đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Phim gây tò mò lẫn háo hức cho khán giả truyền hình ngay từ khi mới có trailer bởi đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Danh Dũng – “cha đẻ” của nhiều “bom tấn”: “Về nhà đi con”, “Hương vị tình thân”… cùng với đó là kịch bản không ngại phơi bày những đại án rúng động xã hội thời gian gần đây.

Giật mình khi Doãn Quốc Đam khuyên khán giả bỏ xem Thương ngày nắng về vì... chán ngấy - Ảnh 4.

Sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả “gật gù” nhận định, điểm cộng lớn nhất của phim nằm ở đề tài vô cùng hấp dẫn khi lấy cảm hứng từ những sự kiện mang tính thời sự, những đại án tham nhũng, tiêu cực trong đấu thầu sinh phẩm y tế, phơi bày nhiều mưu mô thủ đoạn, những hoạt động ngầm của nhóm tội phạm “cổ cồn trắng”, liên minh lợi ích giữa doanh nghiệp và quan chức trong các siêu đại án kinh tế hàng nghìn tỷ đồng.

Vừa lên sóng, Đấu trí nhận khen - chê thế nào? - Ảnh 1.

Phim còn hấp dẫn khi quy tụ một số lượng diễn viên lớn kỳ cựu như NSND Trung Anh, NSƯT Mai Nguyên, Vĩnh Xương, Tú Oanh, Nguyệt Hằng.