Từ chàng công tử Cao Thanh Lâm trong “Chạy án” cho tới thiếu gia Phan Hải trong “Người phán xử”, diễn viên Việt Anh để lại ấn tượng với hình tượng đào hoa, ăn chơi. Ở tuổi 39, Việt Anh khá thành công trong sự nghiệp với vai diễn mới gây chú ý trong “Mê cung”. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm “phim giả tình thật” với bạn diễn, dùng chuyện tình cảm để quảng bá việc kinh doanh.

Việt Anh: 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và 3 lần vướng nghi vấn "phim giả tình thật" - 2

Năm 2109, Hương Trần xác nhận cô và Việt Anh đã ly hôn. Trên trang cá nhân, cô đăng hình chụp với con trai và viết: “Mẹ không hứa nữa mà sẽ dùng hết khả năng của mình để làm cho con hạnh phúc. Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ không bao giờ tha thứ và quên được điều đó”. Ở phần bình luận, bạn bè Hương Trần đưa ra nhiều lời động viên cô và đồng thời “bóng gió” về lý do chia tay vì Việt Anh trăng hoa. Trước khi đăng ký kết hôn năm 2015, Việt Anh và Hương Trần đã có thời gian chung “sống thử” 3 năm như vợ chồng.

Việt Anh: 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và 3 lần vướng nghi vấn "phim giả tình thật" - 3

Trước Hương Trần, Việt Anh kết hôn với BTV Thùy Linh năm 2005. Người vợ đầu tiên của anh là phóng viên, tình cờ quen chồng ở TP HCM. Việt Anh từng khen Thùy Linh là người phụ nữ đảm đang, thích nấu ăn, chăm sóc gia đình. “Nhiều người theo đuổi nhưng tôi không đoái hoài bởi chẳng ai được như vợ mình”- Việt Anh chia sẻ năm 2007. Tuy nhiên hạnh phúc của họ không kéo dài bao lâu. Năm 2009, hai người tuyên bố ly thân và chính thức ly hôn một năm sau đó. Lý do đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên cho đến nay vẫn được Việt Anh giấu kín.

Việt Anh: 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và 3 lần vướng nghi vấn "phim giả tình thật" - 4

Tuy nhiên, thời điểm năm 2009 khi ồn ào hôn nhân trục trặc, Việt Anh vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Lý Nhã Kỳ khi hai hợp đóng chung “Gió nghịch mùa”. Liên tục xuất hiện tình tứ cả trên màn ảnh, đời thường và khi đi sự kiện, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ bỏ ngoài tai thị phi và tiếp tục hợp tác trong phim “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Việt Anh: 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và 3 lần vướng nghi vấn "phim giả tình thật" - 5

Trong cả hai bộ phim, họ vô tư diễn cảnh thân mật. Nói về Lý Nhã Kỳ, Việt Anh hết lời khen ngợi nữ diễn viên xinh đẹp, nhạy cảm, luôn xả thân cho vai diễn.

Đến tháng 6/2017, khi đang sống với Hương Trần, Việt Anh vướng tin đồn có quan hệ nhạy cảm với Bảo Thanh khi hai người cùng đóng phim “Sống chung với mẹ chồng”. Thời điểm đó, Hương Trần nhiều lần lên Facebook tố việc nữ diễn viên nổi tiếng đã có gia đình nhưng có hành vi nhắn tin dụ dỗ chồng cô, chen ngang, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Việt Anh: 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và 3 lần vướng nghi vấn "phim giả tình thật" - 8

Ngoài ra, Việt Anh cũng thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, bị soi sống chung nhà và  thái độ lạ của chính chủ?