Chu Quỳnh Chi vào vai bé Thư phim “Đấu trí” một cách rất thuyết phục. Trong phim, bé Thư từ nhỏ đã không có một gia đình êm ấm, bố mẹ ly hôn sớm, mẹ tiến thêm bước nữa và từ đó Thư bị cho ra rìa cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Dù Vũ và bà Hạnh quan tâm, lo lắng chăm sóc cỡ nào cũng không thể sánh được với tình mẫu tử.
Bé Quỳnh Chi: Đấu Trí: Nét tương đồng giữa bé Thư và Lam khiến Vũ cưng  chiều hết mực

Ở một độ tuổi rất nhỏ, Thư đã thiếu cả tình thương của bố và mẹ. Chính vì vậy nên, bé Thư được bà ngoại Hạnh (Tú Oanh) và cậu Vũ (Thanh Sơn) hết lòng yêu thương và bù đắp bằng tất cả khả năng có thể. Lối diễn xuất của Chu Quỳnh Chi trong từng phân đoạn tình cảm đều nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Trước đó, trong “Thương ngày nắng về”, Quỳnh Chi đảm nhận vai Vân Vân lúc nhỏ – con gái út trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Ngoài đời, Quỳnh Chi có đam mê vẽ tranh – đây cũng là điểm tương đồng với nhân vật Vân Vân trong phim.

Ngoài phim “Thương ngày nắng về”, cô bé cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, trong đó có Hồ Sơ Cá Sấu. Ngoài ra, Quỳnh Chi cũng tham gia chụp ảnh, quay TVC quảng cáo từ khi gần 5 tuổi. Chính vì thế, không chỉ trên phim mà những hình ảnh ngoài đời đáng yêu, fashion của cô bé cũng là lý do khiến cô bé hút fan.

Co be duoc Dai uy Vu (Thanh Son) cung chieu trong “Dau tri“-Hinh-2

Chu Quỳnh Chi trong phim “Thương ngày nắng về”.

Sự nỗ lực của cố gắng của diễn viên nhí Chu Quỳnh Chi đã khiến khán giả ngày càng đón nhận cô bé. Cô bé trở thành gương mặt đắt show, được nhiều đạo diễn ưu ái và có một lượng fan lớn ở mọi lứa tuổi.

Chu Quỳnh Chi: Cô bé đẻ non và hành trình trở thành người nổi tiếng
Chu Quỳnh Chi đến với nghệ thuật như một cái duyên. Thời điểm đó, cô bé chỉ mới một tuổi rưỡi. Theo mẹ cô bé kể khi đó trên mạng có một công ty tổ chức casting cho TVC quảng cáo khá nổi tiếng. Mẹ Chu Quỳnh Chi cũng muốn cho con được trải nghiệm, nên đưa con đến thử. Vào đến nơi con được khách hàng chọn luôn vì khá tự nhiên và tươi tắn. Đó là lần đầu tiên cô bé được phát trên truyền hình.

Co be duoc Dai uy Vu (Thanh Son) cung chieu trong “Dau tri“-Hinh-3

Vẻ ngoài đáng yêu của Chu Quỳnh Chi.
Dù gia đình không thiên về nghệ thuật nhưng Chu Quỳnh Chi lại có năng khiếu. Năm 6 tuổi cô bé được tham gia phim truyền hình. Mẹ Chu Quỳnh Chi cho biết lúc ấy cả nhà đang du lịch trong TPHCM, thì nhận được cuộc gọi của chú làm tổ chức sản xuất trong Đài truyền hình liên hệ. Gia đình thu xếp bay ra Hà Nội luôn để gặp mặt trực tiếp với phó đạo diễn.

Sau khi phỏng vấn, test thử biểu cảm, cô bé được chốt luôn vào vai bé Hân (con của diễn viên Mạnh Trường, diễn viên Hà Kiều Anh – phim Hồ Sơ Cá Sấu). Từ đó trở đi, Chu Quỳnh Chi nhận được khá nhiều lời mời đóng các TVC quảng cáo, các viral cảm động. Con đã được hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở Việt Nam.

Hiện tại, cô bé không chỉ đắt show mà con học giỏi. Mẹ bé Chu Quỳnh Chi nói: “Vì tính chất của môn nghệ thuật nên con không tránh được những buổi nghỉ học để đi quay. Tuy nhiên, con là một cô bé khá cá tính, rất ít khi chịu thua các bạn nên con luôn cố gắng hoàn thành thật tốt, thậm chí hay nhờ mẹ dạy trước cho các bài học.

Ban ngày con đi quay, đến 7 giờ tối về ăn cơm xong con ngồi vào bàn học luôn đến 9, 10 giờ tối. Vào những ngày thứ 7, chủ nhật các bạn nghỉ đi chơi, thì con sẽ học bù, ôn trước 1 phần kiến thức mới để khi nghỉ không bị hẫng”.