Đối với những khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt Nam, Nguyễn Anh Đào chắc hẳn vẫn còn là gương mặt vô cùng mới mẻ, ít được nhiều người biết tới. Trước đây, cô gái sinh năm 1996 này từng là sinh viên K34 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội), đồng thời còn là đàn em khóa dưới với nữ diễn viên nổi tiếng Quỳnh Kool. 

Sau khi tốt nghiệp, Anh Đào vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất của mình và công tác tại sân khấu tư nhân Lệ Ngọc. Thời điểm này, dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn và rất có triển vọng nhưng cô thực sự chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trên màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên trẻ từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng của VTV như Hướng dương ngược nắng,Trở về giữa yêu thương, Lửa ấm,… tuy nhiên, vì chỉ là đóng vai phụ mờ nhạt nên cũng không được mấy khán giả chú ý tới. Thậm chí, cô còn thử sức, đi casting rất nhiều lần nhưng đều bị các nhà làm phim từ chối hợp tác.

Bóng hồng duy nhất trong dàn công an điển trai Đấu Trí, ngoài đời gợi cảm thế nào? - Ảnh 11.

Sau nhiều năm nỗ lực, Nguyễn Anh Đào vẫn tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Đầu năm 2022, cô bắt đầu gặt hái được thành công sau khi tham gia vào bộ phim Lối Về Miền Hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí và nhận về rất nhiều lời khen của dân tình. Đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Anh Đào được tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” vào vai nữ chính, mở ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

 Trong Đấu Trí, diễn viên trẻ Anh Đào gây ấn tượng hơn cả khi trở thành bóng hồng duy nhất bên dàn cảnh sát điển trai: Thanh Sơn, Xuân Phúc, Tô Dũng, Lưu Duy Khánh, Phan Thắng.

 Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình thanh tú, nhỏ nhắn.

Trong phim, Anh Đào vào vai Thiếu uý Phương Linh – phòng PC03 Tỉnh Đông Bình. Đây là bộ phim truyền hình thứ hai của nữ diễn viên sinh năm 1996 sau Lối Về Miền Hoa.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người, hoa, cây và ngoài trời

Khác với hình ảnh đặc thù ngành trong Đấu Trí hay sự giản dị trong Lối Về Miền Hoa, ngoài đời người đẹp sinh năm 1996 quê Bắc Giang luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ.

Bóng hồng duy nhất trong dàn công an điển trai Đấu Trí, ngoài đời gợi cảm thế nào? - Ảnh 4.