Nữ diễn viên, hot girl Sam vừa có động thái gây chú ý cõi mạng khi bất ngờ bị netizen đào được đoạn hội thoại giữa cô cùng bác sĩ chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, nghi vấn cô đang tìm kiếm con bằng phương pháp y khoa.

Thời gian qua, cái tên của nàng hot girl Sam luôn là tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt khi mới đây, cô cũng vừa chính thức khoe với công chúng rằng đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”, bằng hình ảnh được đăng tải với khoảnh khắc nắm tay ông xã ở phường để đăng ký kết hôn. Bức ảnh trên cũng đã nhanh chóng gây bão và khiến khán giả xôn xao.

Sam can thiệp y khoa để tìm con sau kết hôn? Lộ đoạn hội thoại với BS chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh - Hình 1

Theo đó, bức ảnh trên được nữ diễn viên đăng tải vào tối ngày 29/4, nhanh chóng sau đó cũng đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác, nhiều lời chúc mừng dành cho cặp đôi cũng được nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp để lại. Sau khoảng thời gian hẹn hò và được cầu hôn vào cuối năm 2022 vừa qua, việc đi đến hôn nhân được xem là cái kết viên mãn dành cho Sam và bạn trai của mình.

Sam can thiệp y khoa để tìm con sau kết hôn? Lộ đoạn hội thoại với BS chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh - Hình 2

Dù chưa khi nào công khai rõ mặt hình ảnh của chồng sắp cưới, tuy nhiên với dáng vẻ bên ngoài thì nhiều khán giả cũng đã đưa ra những đồn đoán. Khẳng định ông xã của Sam chắc hẳn sẽ là một người đàn ông rất phong độ và đặc biệt là thành công.

Sam can thiệp y khoa để tìm con sau kết hôn? Lộ đoạn hội thoại với BS chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh - Hình 3

Ở độ t.uổi 32 như hiện tại, nhiều khán giả cũng liên tục thúc giục chuyện con cái đến nữ diễn viên Gia đình là số 1. Mới đây, công chúng lại được dịp nháo nhào, khi soi ra được điểm bất thường, đồn đoán Sam đang tính đến chuyện can thiệp y khoa để tìm con. Theo đó, trong một bài đăng ở trên trang cá nhân, Sam đã vô tình để lộ cuộc hội thoại đầy ẩn ý với bác sĩ Cao Hữu Thịnh – nhân vật nổi tiếng trong việc chữa hiếm muộn và giúp các cặp đôi sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Sam can thiệp y khoa để tìm con sau kết hôn? Lộ đoạn hội thoại với BS chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh - Hình 4

Cụ thể, bình luận dưới bài đăng có nội dung “thả thính” từ Sam, bác sĩ Thịnh đã dí dỏm viết: “Chắc mới biết yêu đây”. Ngay sau đó, dân tình lại liền lập tức chú ý khi nàng hot girl lại để lại câu trả lời đầy ẩn ý: “Vì mong chờ tin vui đó Bác ơi”. Netizen khi đọc được đều lập tức hoang mang, đưa ra suy nghĩ liệu có phải Sam đang trong quá trình tìm con bằng phương pháp y khoa nơi bác sĩ Thịnh hay không.

Sam can thiệp y khoa để tìm con sau kết hôn? Lộ đoạn hội thoại với BS chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh - Hình 5